Blog

Đánh giá máy rửa chén bát Teka LCB 14620 hiện đại năm 2020

0

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát ngày càng được tăng cao; đồng nghĩa với đó thị trường mua bán cũng ngày càng nhộn nhịp với rất nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, mới đây Teka đã cho sản xuất số lượng lớn dòng máy rửa chén bát Teka LCB 14620 cao cấp; hứa hẹn sẽ là sản phẩm “làm mưa, làm gió” trong thời gian tới. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết dòng máy rửa bát mới nhất này để có được quyết định mua thiết bị cho gia đình tốt nhất nhé!

Giới thiệu máy rửa chén bát Teka LCB 14620

Năm 2019 có lẽ là năm bùng nổ của những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Teka, trong đó có máy rửa bát LCB 14620. Điều đặc biệt của dòng máy rửa bát này chính là thiết kế 6 bộ rửa, là máy rửa chén loại nhỏ có thể xem là duy nhất trên thị trường mang thương hiệu Teka.

Máy rửa bát Teka LCB 14620 được nhập khẩu nguyên chiếc tại Italia, chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn châu Âu. Được làm từ chất liệu thép không gỉ, mang đến sự nổi bật cho không gian nhà bếp với sự sang trọng, đẳng cấp.

>> Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế mẫu nhà vệ sinh đơn giản đẹp nhất hiện nay

 

Máy rửa bát cao cấp Teka LCB 14620

Đánh giá chi tiết máy rửa bát LCB 14620

1/ Ưu điểm

– Thiết kế nhỏ gọn: Máy rửa chén bát Teka LCB 14620 là máy loại nhỏ, thiết kế 6 bộ, thích hợp với những gia đình có 2 người. Thiết kế độc lập, gọn gàng, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

– Màu sắc hiện đại: Kết hợp giữa mà sắc inox sáng cùng màu đen cưc kì hiện đại. Teka LCB 14620 hoàn toàn có thể sử dụng làm điểm nhấn bắt mắt trong gian bếp mỗi gia đình.

– Sử dụng dễ dàng: Bảng điều khiển cảm ứng với các nút điều khiển đơn giản, màn hình hiển thị sắc nét giúp người dùng dễ quan sát, điều chỉnh được chương trình phù hợp.

– Rửa chén bát nhanh, sạch sẽ:

+ Máy rửa chén LCB 14620 Teka có 6 chương trình rửa được cài đặt sẵn với 5 mức nhiệt rửa (40oC, 45oC, 55oC, 60oC, 65oC, 70oC). Bát đĩa sẽ được nhanh chóng làm sạch với mức độ, chương trình phù hợp; vừa tiết kiệm được thời gian, công sức; vừa sử dụng hiệu quả năng lượng.

+ Chương trình rửa nhanh 40 phút: Thời gian sử dụng sẽ được rút ngắn tối đa, rất tiện dùng trong những ngày bận mải.

+ Chương trình trì hoãn thời gian 1 – 24h: Thời gian hoạt động của máy rửa chén bát Teka LCB 14620 sẽ do người dùng tự điều chỉnh, không ảnh hưởng đến những thói quen sinh hoạt khác của gia đình.

– Sử dụng tiết kiệm năng lượng: Được đánh giá mức năng lượng A+, lượng nước và lượng điện sử dụng phù hợp.

Kích thước máy rửa chén bát Teka LCB 14620

2/ Nhược điểm

– Máy rửa chén bát Teka LCB 14620 dù có thiết kế vô cùng hiện đại nhưng lại có số bộ rửa khá nhỏ, vì vậy không thể sử dụng cho những gia đình có nhiều người..

– Teka LCB 14620 cũng là sản phẩm mới nhất được ra mắt trên thị trường vì vậy số lượng vẫn còn hạn chế, nhiều người vẫn chưa sử dụng nên đánh giá vẫn chưa được khách quan.

– Nhu cầu sử dụng máy rửa bát ngày càng nhiều, thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý cũng vô cùng tấp nập; vì vậy rất khó để tìm được địa chỉ uy tín.

Mua máy rửa chén Teka ở đâu?

Máy rửa bát giờ đây đã giúp công việc rửa bát trở nên đơn giản hơn gấp nhiều lần. Để mua được máy rửa chén bát Teka LCB 14620 cùng nhiều sản phẩm máy rửa bát Teka cao cấp khác, hãy đến với Bếp Bảo Minh. Địa chỉ chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng. Bếp Bảo Minh cam kết sản phẩm chính hãng, có chính sách hỗ trợ giao hàng và lắp đặt, bên cạnh đó còn có nhiều chính sách khuyến mãi cực kì hấp dẫn.

Website tham khảo: https://bepbaominh.com

Hotline:  0964384986.

>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu biệt thự mini 2 tầng kiểu Pháp đẹp mê mẩn

 

Cùng xem Cisco IP Phone 7800 Series có gì?

Previous article

Cách giảm cân toàn thân hiệu quả số 1 hiện nay

Next article

You may also like

Comments

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Blog